cft

แบล็ก อดัม 2022 - หนังเต็มออนไลน์ [HD]Netflix

แบล็ก อดัม 2022 - หนังเต็มออนไลน์ [HD]Netflix


user

gisela raisa

a year ago | 2 min read

ูหนัง BLACK ADAM 2022 - แบล็ก อดัมร่ เต็มเรื่อง [HD] พากย์ไทย

05 วินาทีที่แล้ว !~ Black Adam 2022 หนัง Black Adam 2022 หนัง Warner Black Adam Pictures! คุณต้องการดาวน์โหลดหรือดู Black Adam ใหม่ทางออนไลน์หรือไม่? Black Adam พร้อมให้เล่นฟรีสตรีมมิ่ง 123movies & Reddit รวมถึงสถานที่รับชมภาพยนตร์แอคชั่นที่บ้าน สตรีมมิงเต็มเรื่อง Black Adam ได้ฟรีที่นี่!

➥➥➥ แบล็ก อดัม 2022 - หนังเต็มออนไลน์ [HD]Netflix
➥➥➥ แบล็ก อดัม 2022 - หนังเต็มออนไลน์ [HD]Netflix

การปรับปรุงครั้งล่าสุด

14 ตุลาคม 2565

ภาพรวม

เกือบ 5,000 ปีหลังจากที่เขาได้รับมอบอำนาจอันยิ่งใหญ่ของเทพเจ้าอียิปต์—และถูกคุมขังอย่างรวดเร็ว—แบล็กอดัมก็เป็นอิสระจากหลุมฝังศพทางโลกของเขา พร้อมที่จะปลดปล่อยรูปแบบความยุติธรรมของเขาในโลกสมัยใหม่

Black Adam สามารถสตรีมได้หรือไม่? กำลังดู Black Adam บน Disney Plus, HBO Max, Netflix หรือ Amazon Prime หรือไม่? ใช่ เราพบตัวเลือก/บริการสตรีมมิ่งที่แท้จริงแล้ว Black Adam เป็นภาพยนตร์ดราม่าที่เขียนโดย Katie Silberman แม่บ้านจากทศวรรษ 1950 ที่อาศัยอยู่กับสามีในชุมชนทดลองยูโทเปียเริ่มกังวลว่าบริษัทที่มีเสน่ห์ของเขาอาจซ่อนความลับที่น่ารำคาญ

โชว์เคส Cinema Warwick คุณจะต้องการให้แน่ใจว่าคุณเป็นหนึ่งในคนกลุ่มแรกๆ ที่ได้เห็นมัน! ทำเครื่องหมายปฏิทินของคุณและเตรียมพร้อมสำหรับประสบการณ์ภาพยนตร์แบล็กอดัมอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เราแทบรอไม่ไหวที่จะเห็นมันเช่นกัน! ในระหว่างนี้ โปรดดูภาพยนตร์ Marvel เรื่องอื่นๆ ของเราที่มีให้รับชมทางออนไลน์ เรามั่นใจว่าคุณจะพบสิ่งที่คุณชอบ ขอขอบคุณที่อ่านและเราจะเห็นคุณเร็ว ๆ นี้! Black Adam มีอยู่ในเว็บไซต์ของเราสำหรับการสตรีมฟรี เพียงคลิกลิงก์ด้านล่างเพื่อชมภาพยนตร์เต็มเรื่องทั้งหมด รายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการรับชม Black Adam ได้ฟรีตลอดทั้งปีมีคำอธิบายด้านล่าง

หากคุณเป็นแฟนตัวยงของการ์ตูน คุณจะไม่พลาดเรื่องนี้! เนื้อเรื่องติดตาม Black Adam ในขณะที่เขาพยายามหาทางกลับบ้านหลังจากติดอยู่บนโลกมนุษย์ต่างดาว Black Adam เป็นภาพยนตร์ของ Black Adam ที่คุณไม่ควรพลาดด้วยภาพที่สวยงามและเนื้อเรื่องที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่น! นอกจากนี้ เว็บไซต์ของเรายังมีการสตรีมออนไลน์ของ Black Adam อีกด้วย Black Adam ออนไลน์ฟรีซึ่งรวมถึงตัวเลือกการสตรีมเช่น 123movies, Reddit หรือรายการทีวีจาก HBO Max หรือ Netflix!

Black Adam วางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา

Black Adam เข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 14 ตุลาคม 2022 ตั๋วชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ในพื้นที่ของคุณมีให้ทางออนไลน์ที่นี่ ภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังได้รับการปล่อยตัวในวงกว้างเพื่อให้คุณสามารถชมได้ด้วยตนเอง

รายละเอียดภาพยนตร์ Black Adam 2022

รูปแบบ:

ละคร

ผู้อำนวยการ:

Jaume Collet-Serra

วันที่วางจำหน่าย:

21 ตุลาคม 2565

สตูดิโอ:

DC Entertainment, Flynn Picture Company, New Line Cinema

หล่อ:

ดเวย์น จอห์นสัน, ซาร่าห์ ชาฮี, เพียร์ซ บรอสแนน, อัลดิส ฮอดจ์, โนอาห์ เซนติเนโอ, มาร์วาน เคนซารี

นักเขียน:

ซี.ซี. เบ็ค, อ็อตโต บินเดอร์, รอรี่ เฮนส์, โซห์รับ โนเชอร์วานี, อดัม ซตีเคียล

คะแนน:

PG-13

รันไทม์:

จะแจ้งภายหลัง

แท็กไลน์:

ลำดับชั้นของอำนาจใน DC Universe กำลังจะเปลี่ยนไป

เว็บไซต์:

แฟรนไชส์:

จักรวาลดีซี

วิธีดู Black Adam ฟรี

ดังที่ได้กล่าวไว้ข้างต้น Dark Fantasy ได้รับการปล่อยตัวในโรงภาพยนตร์เท่านั้น ดังนั้นผู้ที่ต้องการชมภาพยนตร์โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายจะต้องรอการเปิดตัวบนแพลตฟอร์มที่ให้ทดลองใช้งานฟรี อย่างไรก็ตาม เราสนับสนุนให้ผู้อ่านของเราจ่ายเงินสำหรับเนื้อหาที่ต้องการบริโภคทางออนไลน์เสมอ และงดเว้นจากการใช้วิธีการที่ผิดกฎหมาย

จะดูแบล็กอดัมได้ที่ไหน

ขณะนี้ไม่มีแพลตฟอร์มที่มีสิทธิ์ชมภาพยนตร์ Black Adam Movie Online MAPPA ได้ตัดสินใจที่จะออกอากาศภาพยนตร์เรื่องนี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้นเพราะประสบความสำเร็จอย่างมาก ในทางกลับกัน สตูดิโอไม่ต้องการโอนรายได้ การสตรีมภาพยนตร์จะลดผลกำไรเท่านั้น ไม่เพิ่ม

เป็นผลให้ไม่มีบริการสตรีมมิงที่ได้รับอนุญาตให้นำเสนอภาพยนตร์ Black Adam ฟรี อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์เรื่องนี้จะต้องได้รับบริการอย่าง Funimation, Netflix และ Crunchyroll อย่างแน่นอน เมื่อพิจารณาเป็นครั้งสุดท้าย ร้านใดต่อไปนี้ที่มีแนวโน้มว่าจะจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ไปทั่วโลก

Black Adam บน Netflix หรือไม่?

ยักษ์สตรีมมิ่งมีรายการโทรทัศน์และภาพยนตร์จำนวนมาก แต่ไม่มี 'แบล็กอดัม' เราแนะนำให้ผู้อ่านของเราดูภาพยนตร์แฟนตาซีมืดอื่น ๆ เช่น 'The Witcher: Nightmare of the Wolf'

Black Adam อยู่ใน Crunchyroll หรือไม่?

Crunchyroll พร้อมด้วย Funimation ได้รับสิทธิ์ในภาพยนตร์และจะรับผิดชอบในการจัดจำหน่ายในอเมริกาเหนือ ดังนั้น เราแนะนำให้ผู้อ่านมองหาภาพยนตร์บนสตรีมเมอร์ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ในระหว่างนี้ ผู้ติดตามยังสามารถชมการแสดงแฟนตาซีมืดเช่น 'Jujutsu Kaisen'

Black Adam บน Hulu หรือไม่?

ไม่ 'Black Adam' ไม่พร้อมใช้งานบน Hulu ผู้ที่สมัครสมาชิกแพลตฟอร์มสามารถเพลิดเพลินกับ 'Afro Samurai Resurrection' หรือ 'Ninja Scroll'

Black Adam อยู่ใน Amazon Prime หรือไม่?

แค็ตตาล็อกปัจจุบันของ Amazon Prime ไม่รวม 'Black Adam' อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์เรื่องนี้อาจเปิดตัวบนแพลตฟอร์มในรูปแบบวิดีโอออนดีมานด์ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ดังนั้นผู้คนจึงต้องมองหาหนังดาร์กแฟนตาซีบนเว็บไซต์ทางการของ Amazon Prime เป็นประจำ ผู้ชมที่กำลังมองหาสิ่งที่คล้ายกันสามารถรับชมได้

การแสดงดั้งเดิม 'Dororo'

เมื่อไหร่ Black Adam จะอยู่ใน Disney+?

Black Adam ภาคล่าสุดในแฟรนไชส์ ​​Black Adam กำลังจะมาถึง Disney+ ในวันที่ 8 กรกฎาคมนี้! ภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ให้คำมั่นว่าจะน่าตื่นเต้นเหมือนภาคก่อน ๆ ด้วยแอ็คชั่นและการผจญภัยมากมายเพื่อให้ผู้ชมได้รับความบันเทิง หากคุณตั้งตารอที่จะรับชม คุณอาจกำลังสงสัยว่าเมื่อใดที่จะเปิดให้สมัครสมาชิก Disney+ ของคุณ นี่คือคำตอบสำหรับคำถามนั้น!

Black Adam อยู่ใน Funimation หรือไม่?

เนื่องจาก Funimation มีสิทธิ์ในภาพยนตร์เช่น Crunchyroll เว็บไซต์อย่างเป็นทางการอาจรวมภาพยนตร์ไว้ในแคตตาล็อกในอนาคตอันใกล้ ในขณะเดียวกัน ผู้ที่ต้องการดูสิ่งที่คล้ายกันสามารถสตรีม 'Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – The Movie: Mugen Train'

Black Adam Online ในสหรัฐอเมริกา?

ภาพยนตร์ที่มีคนดูมากที่สุด ชื่นชอบมากที่สุด เรตติ้งสูงสุด ภาพยนตร์ IMDb ยอดนิยมออนไลน์ ที่นี่เราสามารถดาวน์โหลดและชมภาพยนตร์ 123movies แบบออฟไลน์ได้ เว็บไซต์ 123Movies เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับ Black Adam (2021) ออนไลน์ฟรี เราจะแนะนำ 123Movies เป็นทางเลือก Solarmovie ที่ดีที่สุด

มีสองสามวิธีในการรับชม Black Adam ทางออนไลน์ในสหรัฐอเมริกา คุณสามารถใช้บริการสตรีมมิ่ง เช่น Netflix, Hulu หรือ Amazon Prime Video คุณยังสามารถเช่าหรือซื้อภาพยนตร์บน iTunes หรือ Google Play คุณยังสามารถรับชมแบบออนดีมานด์หรือบนแอปสตรีมมิ่งที่มีอยู่ในทีวีหรืออุปกรณ์สตรีมของคุณได้หากคุณมีเคเบิล

Black Adam เกี่ยวกับอะไร?

พี่เลี้ยงเด็กปรากฏตัวในคืนฮาโลวีนเพื่อดูแลเด็ก และทุกอย่างก็ตกต่ำจากที่นั่น “พี่เลี้ยงเด็ก” คอรีย์ คันนิงแฮม (โรฮาน แคมป์เบลล์) ถูกจำคุกในข้อหาฆ่าคนตายอย่างร้ายแรง และไม่สามารถสลัดคำว่า “โรคจิต” ที่เขาติดอยู่กับการปล่อยตัวได้ในอีกสองสามปีต่อมา

เรื่องราวของแบล็กอดัมคืออะไร?

สี่ปีหลังจากการพบกับไมเคิล ไมเยอร์ส นักฆ่าสวมหน้ากากครั้งสุดท้าย ลอรี สโตรดอาศัยอยู่กับหลานสาวของเธอและพยายามทำบันทึกประจำวันของเธอให้เสร็จ นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ไมเยอร์สก็ถูกพบเห็น และในที่สุดลอรีก็ตัดสินใจปลดปล่อยตัวเองจากความโกรธเกรี้ยว ความกลัว และยอมรับชีวิต อย่างไรก็ตาม เมื่อชายหนุ่มถูกกล่าวหาว่าฆ่าเด็กผู้ชายที่เขารับเลี้ยงเด็ก มันจุดชนวนให้เกิดความรุนแรงและความหวาดกลัวที่บังคับให้ลอรี่ต้องเผชิญหน้ากับความชั่วร้ายที่เธอไม่สามารถควบคุมได้

Upvote


user
Created by

gisela raisa


people
Post

Upvote

Downvote

Comment

Bookmark

Share


Related Articles